Mô tả công việc
• Phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu doanh số;
• Theo dõi và phân tích thị trường để xác định cơ hội kinh doanh, khách hàng tiềm năng, và các xu hướng mới;
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua việc giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh;
• Theo dõi, phân tích doanh số và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho ban lãnh đạo;
• Quản lý ngân sách của phòng kinh doanh, bao gồm cả việc kiểm soát chi phí.
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Yêu cầu công việc
1. Về trình độ học vấn và kinh nghiệm:
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc lĩnh vực liên quan.
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
• Có kinh nghiệm làm việc với thị trường và khách hàng nước ngoài.
2. Kỹ năng ngôn ngữ và Năng lực chuyên môn
• Tiếng Anh thành thạo
• Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và thuyết phục xuất sắc.
• Khả năng phân tích thị trường và lập kế hoạch chiến lược.
• Khả năng xây dựng và duy trì quan hệ khách hàng cấp cao.
Quyền lợi
Tham gia bảo hiểm xã hội, ngày phép theo quy định