Loading...

Nhân viên kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 19

Mô tả công việc

• Nhân viên kinh doanh là vị trí người bán hàng đảm nhiệm công việc tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tư vấn về thông tin sản phẩm dịch vụ, thuyết phục khách hàng mua hàng và mang lại doanh thu cho doanh nghiệp.
• Nắm vững được kiến thức: Trước khi tư vấn cho khách hàng, người làm kinh doanh phải có nắm vững được kiến thức về sản phẩm dịch vụ như tên, công dụng, cách sử dụng, các đặc tính,...hay thậm chí là người bán hàng phải tự mình trải nghiệm thực tế để chia sẻ đến khách hàng.
• Làm báo cáo kinh doanh: Sau khi bán hàng, nhân viên kinh doanh còn phải theo dõi tốc độ tiêu thụ sản phẩm - dịch vụ, tìm hiểu về biến động thị trường, đối thủ, nhu cầu của khách hàng từ đó thu thập dữ liệu và viết báo cáo để phân tích, đề ra hướng đi tương lai.
• Thu thập ý kiến góp ý: Thu thập ý kiến khách hàng nhằm cải tiến phù hợp hơn để tăng doanh số và sự yêu thích của khách hàng.
• Tìm kiếm khách hàng: Chủ động tìm kiếm khách hàng, các cá nhân, tổ chức đang có nhu cầu mua sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp mình cung cấp, báo giá, thương lượng đàm phán và thỏa thuận mua hàng.
• Tiếp xúc khách hàng: Liên lạc, gặp gỡ, giao tiếp với khách hàng trực tiếp hay gián tiếp qua email, điện thoại.
• Đặt ra mục tiêu: Nhân viên kinh doanh còn phải có cái nhìn bao quát về thị trường, khách hàng và chỉ tiêu để cân nhắc phân bổ nguồn lực, thời gian đảm bảo mục tiêu đã đề ra.
• Chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng sẽ giúp bạn có được sự tin tưởng và lòng trung thành từ phía khách hàng. Đây cũng là một cách truyền thông và tìm kiếm khách hàng mới thông qua sự giới thiệu của khách hàng cũ, khi họ thấy hài lòng.
• Giao tiếp với hành khách, đặc biệt là các khách hàng đến từ nhiều quốc gia đang sống và làm việc tại Việt Nam.

Yêu cầu công việc

- Số lượng : 03 người
- Yêu cầu về trình độ : có trình độ Đại học trở lên
- Yêu cầu về kinh nghiệm : có trên 07 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Sales hoặc Marketing
- Mức lương : 20.000.000 VNĐ/ tháng
- Thời hạn làm việc từ : 19/06/2024 đến ngày: 18/06/2026
- Địa điểm làm việc: Tầng 9-26-27-28-29 cao ốc Saigon Trade Centre, số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
-Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng quan sát tỉ mỉ.
• Thái độ thân thiện.
• Có sự tự tin và kiên nhẫn.
• Am hiểu các phong tục tập quán và thói quen kinh doanh của người Đài Loan.
• Sử dụng thành thạo và lưu loát tiếng Trung.
• Phải có kinh nghiệm làm việc trên 07 năm tại Chailease Finance Co.,Ltd.
- Thời gian tuyển dụng: 15 ngày kể từ ngày đăng tuyển dụng

Quyền lợi

Theo quy định của Pháp luật Việt Nam

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 3

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty cho thuê tài chính TNHH MTV quốc tế Chailease
Địa chỉ: Tầng 9-26-27-28-29 Saigon Trade Centre, 37 Tôn Đức Thắng
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: