Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm điều hành, quản lý toàn bộ hoạt động trong khách sạn nhằm đảm bảo hiệu quả và đồng bộ giữa các bộ phận.
- Thiết lập và phát triển mối quan hệ với khách hàng và đối tác, nhà cung cấp dịch vụ cho khách sạn trong nước và quốc tế.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp; thiết lập các quy định, quy tắc thưởng – phạt trong công việc nhằm đảm bảo quyền lợi và thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả hơn.
- Tham mưu ban lãnh đạo và phối hợp với bộ phận liên quan để hoạch định các chiến lược phát triển, kế hoạch kinh doanh, tiếp thị và quản lý ngân sách hàng năm cho khách sạn.
- Quản lý toàn diện các vấn đề về thu chi – lợi nhuận – tổn thất và hình ảnh thương hiệu của khách sạn và đảm bảo hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Thiết lập và không ngừng cải tiến quy trình phục vụ, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
- Quản trị cung ứng chất lượng dịch vụ đảm bảo sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng từ đó thúc đẩy việc hoàn thiện các mục tiêu kinh doanh, tiếp thị và nâng cao hình ảnh thương hiệu của khách sạn.
- Đại diện khách sạn đón tiếp khách hàng, khách đoàn đặc biệt đến lưu trú tại khách sạn và trực tiếp xử lý các vấn đề phát sinh, các phàn nàn – khiếu nại của khách hàng khi các bộ phận chuyên môn không xử lý được.
- Phân công công việc và quản lý, giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận trong khách sạn – đảm bảo tính hiệu quả, tuân thủ theo đúng các quy định và tiêu chuẩn hoạt động của khách sạn để duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự tại công ty; kiểm tra và đánh giá năng lực nhân viên định kỳ; từ đó lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo phù hợp giúp xây dựng đội ngũ nhân sự giỏi cho khách sạn đặc biệt là các vị cấp quản lý kế cận.
- Phê duyệt kế hoạch mua sắm trang thiết bị, đồ dùng cần thiết cho khách sạn; kế hoạch bảo trì và sửa định kỳ đảm bảo trang thiết bị, đồ dùng tại khách sạn luôn đạt chất lượng tốt nhất.
- Chủ trì các cuộc họp giao ban hằng tuần, các cuộc họp đột xuất tại khách sạn; chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất các phương án nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao kỹ năng của cán bộ công nhân viên và tối ưu hiệu quả làm việc.
- Thực hiện các báo cáo phân tích, đánh giá chi tiết hiệu quả hoạt động, kết quả kinh doanh của khách sạn, xu hướng thị trường, độ hài lòng của khách hàng, … và đưa ra các đề xuất điều chỉnh trong chiến lược phát triển kịp thời.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên thuộc các chuyên ngành liên quan đến Quản trị nhà hàng, khách sạn và du lịch.
Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tối thiểu cấp quản lý hoặc Giám đốc trở lên trong lĩnh vực Quản lý hệ thống Nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế trở lên.
Yêu cầu khác:
- Bắt buộc sử dụng thành thạo tiếng Anh, ưu tiên thành thạo nhiều ngôn ngữ khác vì tính chất công việc sẽ thường xuyên làm việc với nhiều đối tác là người nước ngoài đến từ nhiều quốc gia.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Có kỹ năng quản lý công việc, tinh thần trách nhiệm cao, và có khả năng đi công tác nước ngoài thường xuyên.
Quyền lợi
- Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định của công ty và pháp luật
- Thưởng KPI theo kết quả kinh doanh của Công ty
- Thưởng tháng lương thứ 13 và Lễ, Tết