Loading...

Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 23

Mô tả công việc

• Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp là người chịu trách nhiệm tiếp xúc, tư vấn và chăm sóc khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng.
• Hiểu rõ về từng nhóm sản phẩm tài chính cho doanh nghiệp Khối lượng giao dịch lớn, thời gian xử lý lâu, thế nên Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp cần nắm rõ thông tin của sản phẩm để tư vấn cho khách hàng một cách phù hợp và tốt nhất. Ngoài ra, vị trí này đòi hỏi phải bắt kịp xu hướng của thị trường tài chính, kinh tế,... để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng.
• Xây dựng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp Công việc này không hề đơn giản, bạn cần linh hoạt, nhanh nhạy để xác định đâu là nguồn khách hàng tiềm năng. Đồng thời, hỗ trợ và giúp đỡ họ biết rõ hơn về nguồn vốn, sản phẩm tài chính. Việc hình thành mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 bên là điều tiên quyết để giữ chân khách hàng sử dụng dịch vụ lâu dài.
• Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ Đây là một công việc khó khăn khi bạn phải thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ bên ngân hàng. Tuy khách hàng doanh nghiệp có thể cần dịch vụ nhưng không đảm bảo rằng sẽ sử dụng dịch vụ bên bạn. Vì vậy, Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp cần đưa ra những thông tin về sản phẩm, các ưu điểm và gói sản phẩm thích hợp đến cho họ. Kỹ năng thuyết phục sẽ cần thiết vào lúc này.
• Quản lý và đảm bảo chất lượng tín dụng Bên cạnh công việc tư vấn, giới thiệu sản phẩm thì Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp còn phải thẩm định doanh nghiệp trước khi đồng ý giao dịch. Theo đó, bạn cần tìm hiểu về mục đích vay vốn, tài trợ,... của doanh nghiệp để xem có đúng theo quy định hay không. Tránh những trường hợp lợi dụng việc sử dụng dịch vụ để chiếm dụng vốn, trở thành nợ xấu của ngân hàng.
• Bên cạnh đó, Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp cần thường xuyên liên hệ, chăm sóc khách hàng về các vấn đề của sản phẩm nhằm đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, Mặt khác, cần thường xuyên theo dõi và đánh giá hiệu quả các khoản vay kinh doanh của khách hàng để đảm bảo chất lượng kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Số lượng : 01 người
- Yêu cầu về trình độ : có trình độ Cử nhân Quản trị Kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm : có trên 05 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực quan hệ khách hàng.
- Mức lương : 30.000.000 VNĐ/ tháng
- Thời hạn làm việc từ : 19/06/2024 đến ngày: 18/06/2026
- Địa điểm làm việc: Tầng 9-26-27-28-29 cao ốc Saigon Trade Centre, số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
-Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu các phong tục tập quán và thói quen kinh doanh của người Đài Loan.
• Sử dụng thành thạo và lưu loát tiếng Trung.
• Phải có kinh nghiệm làm việc trên 05 năm tại Chailease Finance Co.,Ltd.
- Thời gian tuyển dụng: 15 ngày kể từ ngày đăng tuyển dụng

Quyền lợi

Theo quy định của Pháp luật Việt Nam

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty cho thuê tài chính TNHH MTV quốc tế Chailease
Địa chỉ: Tầng 9-26-27-28-29 Saigon Trade Centre, 37 Tôn Đức Thắng
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: