Mô tả công việc
• Quản lý và điều hành các hoạt động trong bộ phận dịch vụ khách hàng về các công việc thực hiện cho nhóm khách hàng Hàn Quốc và quản lý danh mục đầu tư của khách hàng.
• Phân tích dữ liệu của các doanh nghiệp Hàn Quốc (tài chính, xu hướng thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh), từ đó hỗ trợ tư vấn dịch vụ kiểm toán cho khách hàng.
• Lập kế hoạch làm việc liên quan đến từng khách hàng, đảm bảo quản lý được rủi ro, đáp ứng được yêu cầu về lợi nhuận/chi phí và sử dụng tối đa nguồn nhân lực hiện có.
• Tham gia các sự kiện kết nối trong các hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam. Từ đó, xác định khách hàng tiềm năng, nghiên cứu và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng (khách hàng Hàn Quốc).
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các hiệp hội chủ chốt của Hàn Quốc (Đại sứ quán, hiệp hội cộng đồng doanh nghiệp, công ty luật, các bên liên quan của Hàn Quốc) để xác định và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng tạo cơ hội kinh doanh cho chi nhánh.
• Duy trì và tăng cường các mối quan hệ khách hàng hiện có.
• Đàm phán và ký kết các hợp đồng dịch vụ với khách hàng quốc tế của chi nhánh công ty, đặc biệt là khách hàng Hàn Quốc.
• Đào tạo, hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm với nhân viên cấp dưới theo mục tiêu phát triển nguồn nhân lực của công ty tại chi nhánh.
• Gửi báo cáo định kỳ lên Giám đốc chi nhánh.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sĩ ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kiểm toán, kế toán.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 07 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Giám đốc dịch vụ kiểm toán, Trưởng phòng kiểm toán ở các công ty hoạt động liên quan đến kế toán, kiểm toán và tư vấn về thuế ở nước ngoài.
Yêu cầu khác (nếu có): Người lao động cần có khả năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm tốt, có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt để thuyết phục các khách hàng lớn ký kết các hợp đồng dịch vụ kiểm toán; Có kiến thức chuyên sâu về ngành kiểm toán, các dịch vụ kế toán, kiểm toán để lập chiến lược phát triển các dịch vụ kiểm toán khách hàng Hàn Quốc hiệu quả cho chi nhánh của công ty. Ngoài ra, người lao động cần sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Hàn là yêu cầu bắt buộc để thuận tiện cho việc giao tiếp, làm việc trực tiếp với các khách hàng nước ngoài, đặc biệt là khách hàng Hàn Quốc của chi nhánh.
Quyền lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn theo chính sách của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.