Mô tả công việc
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng là các tổ chức tư vấn chiến lược, quỹ đầu tư tư nhân và tập đoàn đa quốc gia.
Giới thiệu dịch vụ mạng lưới chuyên gia đến khách hàng thông qua các buổi gặp gỡ, hội thảo.
Theo dõi toàn bộ quá trình kinh doanh từ tư vấn, gửi đề xuất, đàm phán hợp đồng đến hậu mãi sau bán.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận vận hành và dịch vụ khách hàng nhằm xây dựng và cung cấp các giải pháp phù hợp, mang lại giá trị tối ưu cho từng nhóm khách hàng.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành để đề xuất các sáng kiến, chiến lược phát triển thị trường mới.
Chịu trách nhiệm đạt các chỉ tiêu bao gồm doanh thu, số lượng khách hàng mới, tỷ lệ chuyển đổi và mức độ giữ chân khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo 1 năm ở nước ngoài ngành Kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên kinh doanh cho khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý, tư vấn về đầu tư, thuế, quản lý và vận hành doanh nghiệp, tư vấn về nguồn nhân sự, tìm kiếm nhân sự phù hợp theo yêu cầu của khách hàng cho công ty khách hàng, kết nối các chuyên gia cho các công ty khách hàng.
- Yêu cầu khác: Am hiểu lĩnh vực kinh doanh của công ty; Khả năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt, nhạy bén, có tính cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm và quyết đoán trong xử lý công việc; Có khả năng thích ứng cao để làm việc nhóm tốt, chịu áp lực. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh để giao tiếp với khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.