Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng là các công ty, các quỹ đầu tư, doanh nghiệp lớn.
Phân tích nhu cầu thông tin của khách hàng và chuyển thành dự án tìm kiếm chuyên gia/nhân sự phù hợp theo yêu cầu công ty của khách hàng.
Làm việc với nhóm phát triển mạng lưới nhân sự để lựa chọn dịch vụ/chuyên gia tốt nhất cho khách hàng.
Đảm bảo tiến độ và chất lượng của dự án, cập nhật thường xuyên cho khách hàng.
Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng qua các dự án dài hạn.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài ngành Quản trị kinh doanh, Khoa học, Nghệ thuật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên dịch vụ khách hàng, Chuyên viên cấp cao giải pháp cho khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý, tư vấn về đầu tư, thuế, quản lý và vận hành doanh nghiệp, tư vấn về nguồn nhân sự, tìm kiếm nhân sự phù hợp theo yêu cầu của khách hàng cho công ty khách hàng, kết nối các chuyên gia cho các công ty khách hàng.
- Yêu cầu khác: Am hiểu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, quản lý vận hành doanh nghiệp, tư vấn về nguồn nhân sự. Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống; Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiểu quả; Có khả năng tổng hợp, đánh giá thông tin và đề xuất giải pháp phù hợp với từng khách hàng/doanh nghiệp. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh để giao tiếp với khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.