Mô tả công việc
Tìm kiếm, đánh giá và đề xuất các đối tác tiềm năng phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
Thiết lập, xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác hiệu quả với các chuyên gia, khách hàng trong và ngoài nước trong nhiều lĩnh vực: y tế, tài chính, công nghiệp, công nghệ, hàng tiêu dung thiết yếu.
Đàm phán, ký kết và quản lý hợp đồng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.
Nghiên cứu thị trường và các cơ hội hợp tác mới, xây dựng cơ sở dữ liệu đối tác tiềm năng.
Tìm kiếm, thiết lập và phát triển mối quan hệ với các đối tác chiến lược nhằm phục vụ mục tiêu tăng trưởng của công ty.
Theo dõi, phân tích hiệu quả của từng mối quan hệ đối tác và đề xuất điều chỉnh kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài ngành Quản trị kinh doanh, tiếng Pháp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng phát triển quan hệ đối tác, Chuyên viên phát triển quan hệ đối tác tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý, tư vấn về đầu tư, thuế, quản lý và vận hành doanh nghiệp, tư vấn về nguồn nhân sự, tìm kiếm nhân sự phù hợp theo yêu cầu của khách hàng cho công ty khách hàng, kết nối các chuyên gia cho các công ty khách hàng.
- Yêu cầu khác: Kỹ năng giao tiếp, trình bày và đàm phán xuất sắc; Khả năng xử lý tình huống nhạy bén và linh hoạt.; Khả năng xây dựng mối quan hệ và tư duy hợp tác lâu dài; Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống linh hoạt; Khả năng tư duy chiến lược, chủ động trong công việc và xử lý tình huống linh hoạt. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh để giao tiếp với khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.