Loading...

Trưởng phòng kế hoạch

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 22

Mô tả công việc

• Trưởng phòng kế hoạch là người có trách nhiệm nghiên cứu các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp, từ đó lến kế hoạch chiến lược phù hợp để thực hiện các mục tiêu đó. Họ cũng chịu trách nhiệm nghiên cứu thị trường và phân tích các xu hướng mới trong ngành nghề kinh doanh.
• Lập kế hoạch các công việc, nhiệm vụ, hoạt động được sắp xếp từng mức thời gian khác nhau để đảm bảo hoàn thành được mục tiêu đề ra. .
• Là người lập kế hoạch kinh doanh theo định kỳ cho doanh nghiệp, có thể theo tháng, quý, năm. Sau khi lập kế hoạch, thực hiện quản lý đối với các kế hoạch kinh doanh được triển khai và theo dõi việc thực hiện của nhân viên, đồng thời phối hợp các phòng ban để đảm bảo về chỉ tiêu sản xuất phù hợp với thị trường tiêu dùng hiện nay.
• Thực hiện thu thập thông tin, đánh giá và đưa ra những hướng phân tính cho thị trường về dịch vụ, sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp. Từ đó hoạch định được xu hướng và dự báo đối với các kế hoạch triển khai sắp tới để đạt hiệu quả tốt nhất.
• Trưởng phòng kế hoạch cũng là người đưa ra những ý kiến tư vấn giúp ban lãnh đạo doanh nghiệp triển khai các kế hoạch kinh doanh hiệu quả, đồng thời đưa ra tiêu chí lựa chọn nhóm khách hàng cần hướng tới, phân tích về thị trường tiêu thụ sản phẩm và hiệu quả kinh doanh.
• Trưởng phòng kế hoạch sẽ là người phân công công việc cho từng nhân viên cấp dưới, sao cho công việc phù hợp với khả năng và chuyên môn của họ, điều này giúp tạo hiệu quả năng suất làm việc của nhân viên tốt hơn. Kiểm tra, nhắc nhở nhân viên thực hiện công việc, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả và đúng thời gian nhất.
• Đứng ra xử lý những thắc mắc cũng như khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, khi nhân viên không đủ khả năng xử lý.
• Tham gia kiểm soát, theo dõi hoạt động chi tiết của ngân sách trong kế hoạch được triển khai, qua đó bảo đảm tiêu chí tiết kiệm nhưng vẫn mang lại hiệu quả công việc tốt nhất.
• Trưởng phòng kế hoạch sẽ lập kế hoạch đào tạo và tập huấn nâng cao kỹ năng làm việc cho nhân viên mới và cũ của doanh nghiệp. Phối hợp cùng các bộ phận hoàn thành kế hoạch và mục tiêu của dự án đề ra được hiệu quả nhất.
• Chịu trách nhiệm chuẩn bị thông tin và lập các báo cáo về việc triển khai các hoạt động của kế hoạch. Đưa ra khuyến nghị và các giải pháp cần thiết để cải tiến, nâng cấp các kế hoạch đã và đang triển khai. Báo cáo với cấp trên về tiến độ sản xuất và quá trình thực hiện kế hoạch để ban lãnh đạo nắm bắt được tình hình.

Yêu cầu công việc

- Số lượng : 01 người
- Yêu cầu về trình độ : có trình độ Cử nhân Khoa học Xã hội chuyên ngành Kinh tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm : có trên 10 năm kinh nghiệm làm kế hoạch.
- Mức lương : 50.000.000 VNĐ/ tháng
- Thời hạn làm việc từ : 19/06/2024 đến ngày: 18/06/2026
- Địa điểm làm việc: Tầng 9-26-27-28-29 cao ốc Saigon Trade Centre, số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
-Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kĩ năng xây dựng quan hệ với các bên đối tác, kĩ năng giao tiếp, phân tích số liệu và xử lí các sự cố.
• Am hiểu các nghiệp vụ vận tải hàng không trong lĩnh vực Quốc tế.
• Sử dụng thành thạo và lưu loát tiếng Trung.
• Phải có kinh nghiệm làm việc trên 10 năm tại Chailease Finance Co.,Ltd
- Thời gian tuyển dụng: 15 ngày kể từ ngày đăng tuyển dụng

Quyền lợi

Theo quy định của Pháp luật Việt Nam

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty cho thuê tài chính TNHH MTV quốc tế Chailease
Địa chỉ: Tầng 9-26-27-28-29 Saigon Trade Centre, 37 Tôn Đức Thắng
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: