Mô tả công việc
- Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường
- Dựa vào kết quả nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường, từ đó đưa ra hướng, chính sách kinh doanh
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
- Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình khuyến mại, chương trình bán hàng mới
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phân chăm sóc khách hàng
- Lập kế hoạch, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty
- Báo cáo công việc lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành về Kinh tế, marketing hoặc quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển thị trường, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics quốc tế.
Yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh để phục vụ trao đổi, đàm phán công việc với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước;
- Có kỹ năng quản lý công việc, tinh thần trách nhiệm cao, và có khả năng đi công tác thường xuyên.
- Có khả năng hiểu và đóng góp ý kiến vào chiến lược kinh doanh và việc điều hành Công ty
- Có khả năng quản lý và hỗ trợ giải quyết các vấn đề hợp tác với khách hàng
- Nhạy bén và có kinh nghiệm trong việc xử lý tình huống và các vấn đề phát sinh cả trong nội bộ doanh nghiệp và với Khách hàng
- Quyết đoán trong việc đưa ra quyết định
Quyền lợi
• Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật
• Thưởng, trợ cấp trách nhiệm theo đánh giá công việc
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, quốc tế
• Có cơ hội được hợp tác, giao tiếp với các nhà lãnh đạo giỏi của các doanh nghiệp khác.
• Đãi ngộ thưởng lễ, tết, khám sức khỏe định kỳ hằng năm