Mô tả công việc
- Phụ trách và chịu trách nhiệm về mọi vấn đề pháp lý của hỗ trợ kỹ thuật;
- Xây dựng, kiểm tra và quản lý hệ thống chính sách của hỗ trợ kỹ thuật;
- Nghiên cứu quy định pháp luật, phân tích và tư vấn pháp lý cho khách hàng;
- Soạn thảo, rà soát các văn bản pháp lý, hợp đồng và thoả thuận;
- Thụ lý và hỗ trợ xử lý hồ sơ khách hàng, đối tác;
- Chịu trách nhiệm việc đào tạo và hiệu quả công việc với các nhân sự liên quan.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành pháp lý;
- Có kiến thức chuyên môn về hỗ trợ kỹ thuật;
- Thành thạo tiếng Nga và tiếng Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên pháp lý hỗ trợ kỹ thuật;
- Kinh nghiệm làm việc lâu năm trong môi trường Quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý;
- Có kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng;
- Có kiến thức về sản phẩm của Công ty.
Quyền lợi
- Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội.