Mô tả công việc
• Quyết định các vấn đề liên quan đến chiến lược kinh doanh của công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
• Quản lý và tổ chức thực hiện những kế hoạch được đề ra;
• Tìm kiếm, xây dựng và hợp tác với khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế;
• Thực hiện công việc đối ngoại với các cơ quan nhà nước, đối tác, khách hàng;
• Nghiên cứu, phân tích và đánh giá tình hình thị trường, từ đó đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm phù hợp;
• Lập kế hoạch kinh doanh thường niên để đảm bảo hoạt động kinh doanh phù hợp với chiến lược phát triển của doanh nghiệp;
• Phối hợp với kế toán – kiểm toán để lên kế hoạch tài chính, xác định nhu cầu ngân sách của các dự án hiện tại và tương lai.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Phải là người tốt nghiệp các chuyên ngành về kinh tế, quản trị kinh doanh, có khả năng sử dụng ngoại ngữ thành thạo (tiếng Anh và tiếng Trung), có kỹ năng giao tiếp và đàm phán với đối tác, khách hàng để đáp ứng yêu cầu của công ty; trực tiếp thực hiện báo cáo, đề ra định hướng phát triển doanh nghiệp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở chức danh công việc: Giám đốc (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở chức danh công việc: Giám đốc tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, đã từng làm việc trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, kinh tế, quản lý kinh tế của các doanh nghiệp và nhà máy lớn tại nước ngoài).
- Yêu cầu khác (nếu có):
Khả năng đọc hiểu các văn bản, khả năng giao tiếp Tiếng Anh và Tiếng Trung thành thạo.
Quyền lợi
- Lương, thưởng và 15 ngày nghỉ phép năm;
- Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định pháp luật.