Mô tả công việc
Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung.
Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.
Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, phòng khách VIP, vệ sinh sảnh, các lối đi.
Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)
Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận.
Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt.
Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên - chuyên ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn hoặc Quản trị kinh doanh. Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Tổng quản lý khách sạn tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các dịch vụ lưu trú ngắn hạn, cho thuê mặt bằng trong phạm vi khách sạn
Quyền lợi
Được tham gia đầy đủ các loại BHXH-BHYT-BHTN theo quy định. Chế độ thưởng hàng năm theo chính sách công ty.