Mô tả công việc
+ Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
+ Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage… và phản hồi cho tất cả khách hàng.
+ Trực tiếp hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà khách hàng gặp phải.
+ Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm của công ty. Từ đó, cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan khác để cải tiến và hoàn thiện các sản phẩm này theo tiêu chuẩn quốc tế.
+ Chăm sóc khách hàng thân thiết hiện tại, tìm kiếm nguồn khách hàng mới và xây dựng mối quan hệ với các đối tượng khách hàng tiềm năng mới.
Yêu cầu công việc
˗ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương tại Trường Cao đẳng ở nước ngoài.
˗ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài.
˗ Yêu cầu khác (nếu có):
+ Sử dụng tiếng Pháp và tiếng Anh lưu loát, có khả năng đọc hiểu các tài liệu liên quan, trực tiếp giao tiếp và trình bày, thuyết phục khách hàng tốt bằng tiếng Pháp và tiếng Anh.
+ Am hiểu xu hướng và nhu cầu sử dụng sản phẩm của các khách hàng, đối tác nước ngoài đối với sản phẩm kinh doanh của công ty.
+ Kỹ năng giao tiếp khéo léo, có khả năng trình bày, diễn giải rõ ràng, dể hiểu, kỹ năng thu-yết phục, tư vấn tốt, mang lại hiệu quả cao.
+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường làm việc nhịp độ nhanh.
+ Có khả năng làm việc dưới áp lực, nhanh nhạy trong việc xử lý các vấn đề, tình huống phát sinh.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật.