Mô tả công việc
- Hướng dẫn và quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng doanh nghiệp Đài Loan sử dụng dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng. Chủ động tìm kiếm phát triển khách hàng tiền gửi có tiềm năng.
- Kiểm soát và xét duyệt các giao dịch liên quan đến tiền gửi có kỳ hạn, không kỳ hạn, chuyển tiền, mở tài khoản và các sản phẩm tiền gửi khác.
- Phê duyệt các giao dịch điện tử được thực hiện qua hệ thống của Ngân hàng Mẹ (First Commercial Bank – Đài Loan), bao gồm các giao dịch swift và hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng.
- Theo dõi và chịu trách nhiệm về số dư của các khách hàng gửi tiền, đảm bảo dữ liệu chính xác và cập nhật thường xuyên.
- Báo cáo định kỳ cho Ngân hàng Mẹ về hoạt động của Phòng Tiền Gửi, đồng thời làm việc trực tiếp với các bộ phận liên quan tại Ngân hàng Mẹ để đảm bảo chi nhánh hoạt động theo đúng định hướng và chỉ tiêu đặt ra.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kinh tế.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trợ lý giám đốc tại bộ phận tiền gửi, khách hàng doanh nghiệp hoặc nghiệp vụ vận hành ngân hàng. Trong đó có trên 12 tháng làm việc tại ngân hàng mẹ. + Yêu cầu khác:
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Hoa thành thạo (nghe, nói, đọc, viết) để phục vụ việc giao tiếp và làm việc trực tiếp với Ngân hàng Mẹ tại Đài Loan.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý đội nhóm và xử lý tình huống tốt; có khả năng làm việc độc lập và phối hợp đa phòng ban.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi của luật lao động Việt Nam