Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc phát triển kinh doanh và quản lý thương hiệu, hình ảnh của công ty trong mảng may mặc, hàng da tại thị trường Việt Nam;
Quản lý toàn diện cửa hàng bán lẻ để đạt được mục tiêu doanh số, theo dõi và phân tích doanh thu, xây dựng, triển khai các chiến lược bán lẻ phù hợp với từng giai đoạn kinh doanh của công ty;
Đảm bảo việc thực hiện, vận hành hoạt động kinh doanh tại điểm bán theo đúng định hướng thương hiệu và tiêu chuẩn thúc đẩy bán lẻ;
Nắm rõ kiến thức về hàng hóa của công ty, đưa ra các đề xuất, hỗ trợ lập kế hoạch và lựa chọn sản phẩm kinh doanh phù hợp cho từng cửa hàng bán lẻ;
Quản lý các mối quan hệ địa phương then chốt phục vụ hoạt động kinh doanh, bao gồm đơn vị vận chuyển, đơn vị bán/cho thuê mặt bằng và các đơn vị liên quan khác.
Xây dựng mạng lưới và cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm hỗ trợ cấp trên việc ra quyết định về giá cả, danh mục sản phẩm, kế hoạch phát triển. Đồng thời hỗ trợ trụ sở chính hoàn thành các công việc liên quan khác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Vật lý ứng dụng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Chuyên gia kinh doanh, Giám đốc Kinh doanh phụ trách phân khúc bán hàng ở các công ty nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Ứng viên phải có kinh nghiệm thực chiến trong kinh doanh bán lẻ, tìm hiểu và phát triển thị trường, có kỹ năng phân tích thị trường tốt và đưa ra chiến lược marketing phù hợp, đồng thời có kỹ năng giao tiếp tốt, thiết lập các mối quan hệ cần thiết cho công việc. Ngoài ra, yêu cầu phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung để đạt hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực