Mô tả công việc
Hoạch định chiến lược kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng, tiêu thụ sản phẩm….
Yêu cầu công việc
(1) Lãnh đạo phòng kinh doanh
Đưa ra những định hướng để phát triển đội ngũ kinh doanh, giúp công ty đạt được lợi nhuận tốt nhất.
Quản lý các hoạt động PR, Marketing, Sale, chăm sóc khách hàng… đảm bảo các bên phối hợp tốt để đạt được mục tiêu chung.
Lãnh đạo phòng kinh doanh trong việc thực hiện, đánh giá các chính sách liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
(2) Hoạch định chiến lược Marketing
Xây dựng, phát triển chiến lược Marketing, thu hút khách hàng, định hướng nhu cầu của khách hàng và tăng trưởng doanh số.
Giám sát, theo dõi hiệu quả, đưa ra những điều chỉnh nếu cần để về đích nhanh hơn.
(3) Nhiệm vụ về kinh doanh
Làm việc với các bên để hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ, quảng bá đến đúng đối tượng, giữ hình ảnh thương hiệu của công ty.
Định hướng, tìm ra những kênh truyền thông phù hợp để tiếp thị sản phẩm, đạt được các mục tiêu như: Doanh số bán hàng, cân bằng doanh thu – chi phí, tạo dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng….
Theo dõi, giám sát, đánh giá hoạt động kinh doanh, có những điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.
(4) Phát triển hoạt động kinh doanh
Xác định hướng đi cho công ty trong từng giai đoạn, xây dựng các chiến lược để đảm bảo mục tiêu đó, giữ được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Luôn đổi mới hoạt động kinh doanh, có những bước đi trước so với thị trường, giúp công ty nắm bắt nhanh các xu thế và kịp thời tìm hiểu để có thẻ bắt vào các xu thế mới.
Xây dựng ngân sách cho các kế hoạch ngắn hạn, dài hạn về ngân sách, chi phí, lợi nhuận của công ty.
(5) Tuyển dụng, đào tạo nhân viên
Tham gia vào việc tuyển chọn người phù hợp cho bộ phận Sale và Marketing.
Lên kế hoạch đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự mới, nhân sự cũ hoặc nhân sự đang được quy hoạch lên các vi trí như leader, manager….
Quyền lợi
Chế độ lương thưởng hàng tháng, cuối năm
Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ