Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện các quyết định của Giám đốc;
Quyết định các vấn đề có liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày của công ty khi Giám đốc vắng mặt;
Hỗ trợ xây dựng chiến lược và thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
Phân công, điều phối công việc trong nội bộ công ty theo sự ủy quyền của Giám đốc;
Phân tích thị trường, đối thủ và khách hàng để đưa ra chiến lược bán hàng phù hợp;
Quản lý và phát triển hệ thống khách hàng bán buôn (siêu thị, nhà phân phối, đại lý, nhà hàng,…);
Giám sát quy trình nhập – xuất – tồn kho, kiểm soát chất lượng đảm bảo hàng hóa đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm;
Tham gia tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý trở lên (Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh) trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động về lĩnh vực bán buôn thực phẩm.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả;
Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt;
Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách logic và hiệu quả;
Am hiểu thị trường thực phẩm và hệ thông phân phối;
Sử dụng thành thạo và giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo Luật lao động