Loading...

Nhân viên bán hàng

Khu vực tuyển: Huyện Nhà Bè Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2024 Mức lương: 13 triệu Lượt xem: 16

Mô tả công việc

+ Chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm khách hàng mới, dựa vào các mối quan hệ quen biết với các doanh nghiệp Trung Quốc tại Việt Nam để phát triển thị trường, bán hàng tăng doanh thu cho công ty.
+ Quản lý, chăm sóc và giữ mối liên lạc thường xuyên với các khách hàng là các doanh nghiệp Trung Quốc và cộng đồng người Trung sinh sống và làm việc tại Việt Nam, hỗ trợ giải quyết những vướng mắc của khách hàng.
+ Tư vấn cho các doanh nghiệp Trung Quốc về các sản phẩm của công ty, các sản phẩm mới được nhập khẩu từ Trung Quốc mà hiện tại thị trường Việt Nam chưa có, các tính năng ưu việt của chúng và các chương trình khuyến mại khi mua hàng với số lượng lớn nhằm kích thích nhu cầu mua hàng của các doanh nghiệp.
+ Tổng hợp nhu cầu mua hàng của khách hàng cho bên phân phối vận chuyển.
+ Làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp của Trung Quốc về các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng, đổi trả hàng.
+ Cung cấp tài liệu về sản phẩm cho bên dịch vụ quảng cáo để họ chạy các chương trình quảng cáo cho công ty.
+ Tích cực mở rộng các mối quan hệ làm ăn với các doanh nghiệp Trung Quốc tại Việt Nam như tham gia vào các group doanh nghiệp Trung Quốc tại Việt Nam, tham gia vào các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc như Weibo, Baidu, Wechat, Zhihu để viết bài giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm khách hàng.
+ Thường xuyên thu thập các thông tin về các nhà cung cấp nguồn hàng tại Trung Quốc và các sản phẩm của họ để báo cáo cấp trên.
+ Hàng tuần báo cáo doanh thu bán hàng đã thực hiện được, thông tin khách hàng cho Ban Giám đốc, thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Người lao động phải có ít nhất 7 năm kinh nghiệm làm việc ở chức danh nhân viên bán hàng tại thị trường Trung Quốc. Sử dụng các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc như Weibo, Baidu, Wechat, Zhihu một cách thành thạo để khai thác thông tin về các doanh nghiệp Trung Quốc cũng như viết bài giới thiệu sản phẩm của công ty. Có các mối quan hệ rộng với những công ty của Trung Quốc cũng như cộng đồng người Trung tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội để tiện cho việc chào bán sản phẩm của công ty cho người Trung Quốc ở Việt Nam. Biết tường tận những nơi bán các mặt hàng mà công ty kinh doanh tại Trung Quốc để phối hợp các bộ phận liên hệ mua hàng.
- Yêu cầu khác : Sử dụng thành thạo tiếng Trung trong công việc. Am hiểu sâu sắc văn hóa, lối sống, phong cách ứng xử giao tiếp của người Trung. Có giọng nói ấm áp, truyền cảm, giỏi giao tiếp và khả năng thuyết phục người khác, luôn nhiệt tình trong công việc.

Quyền lợi

- Mức lương (thỏa thuận), lương tháng 13 theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty... Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Tham gia các chương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ nếu có của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/05/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH thương mại dịch vụ xây dựng thiết bị điện Hùng Chánh
Địa chỉ: NL-77 khu biệt thự Ngân Long, đường Nguyễn Hữu Thọ, ấp 5
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: