Mô tả công việc
• Hỗ trợ, tư vấn, quản lý dự án của khách hàng;
• Tư vấn cải cách tuyển dụng và cải thiện kinh doanh cho công ty và khách hàng;
• Nghiên cứu thị trường Việt Nam và nước ngoài;
• Duy trì và mở rộng quan hệ với khách hàng, chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng doanh thu;
• Đào tạo, hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh;
• Đề xuất các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến khách hàng;
• Điều hành hoạt động và chịu trách nhiệm hoạt động của Phòng tư vấn;
• Báo cáo kết quả và thực hiện có hiệu quả các chỉ đạo của cấp trên;
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Cử nhân đại học trở lên chuyên ngành kinh tế;
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, tiếng Nhật trình độ bản xứ.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, quản lý kinh doanh.
Quyền lợi
Được hưởng và lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật và nội quy công ty