Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm mở rộng thị trường kinh doanh của Công ty tơi các quốc gia Đông Nam Á và Châu Âu theo chỉ thị của Giám đốc điều hành
Lập kế hoạch, triển khai và giám sát thực hiện các dự án phát triển kinh doanh đã được Công ty phê duyệt.
Dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của Giám đốc điều hành, chịu trách nhiệm xây dựng và đầy mạnh thương hiệu Công ty
Chịu trách nhiệm phát triển các chiến dịch xây dựng và đầy mạnh thương hiệu tới thị trường quốc tế, marketing sản phẩm rượu vang theo chuẩn toàn cầu của Công ty, điều chỉnh phù hợp với thị trường Việt Nam.
Tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, hợp tác chiến lược, và sự kiện rượu vang
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học hoặc Thạc sĩ chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Quản trị thương mại, Thực phẩm - Đồ uống, hoặc các ngành liên quan.
Chứng chỉ liên quan đến rượu vang (chứng chỉ WSET) tối tiểu bậc 2
Yêu cầu về kinh nghiệm:
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong nghành rượu vang;
Yêu cầu khác (nếu có):
Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo hai ngôn ngữ: tiếng Anh (cao cấp) và Tiếng Nhật (như người bản ngữ)
Có thẻ vĩnh trú tại Nhật (để thuận tiện cho việc đi công tác giữa Việt Nam – Nhật và các nước khác kịp thời và nhanh chóng)
Có thể sắp xếp đi công tác các nước Đông Nam Á, Châu Âu và Châu Úc thường xuyên;
Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao;
Hiểu và vận dụng tốt văn hoá và tác phong làm việc của Công ty và Công ty mẹ
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và mang tính toàn cầu
Cơ hội tiếp cận các sản phẩm rượu vang cao cấp và trải nghiệm, đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm