Mô tả công việc
• Duy trì chăm sóc khách hàng, duy trì mạng lưới khách hàng hiện tại của doanh nghiệp, và báo cáo kết quả kinh doanh cho Trưởng phòng kinh doanh khu vực Châu Á của công ty.
• Đóng góp, xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho cấp trên.
• Khảo sát số liệu, hiệu quả kinh doanh dịch vụ quốc tế nhằm đưa ra các đề xuất về giá cước và cơ chế kinh doanh dịch vụ.
• Đưa ra các giải pháp cải tiến dịch vụ, tìm kiếm lên phương án trao đổi làm việc với các khách hàng khu vực Đông Nam Á để phát triển các dịch vụ tiềm năng.
• Đánh giá số liệu dịch vụ, thị trường Châu Á, đối thủ cạnh tranh để lên phương án kinh doanh dịch vụ phù hợp trong từng giai đoạn.
• Tìm hiểu các đối tượng khách hàng và các nhu cầu của từng đối tượng, phối hợp với các bộ phận liên quan lên định hướng marketing và thực hiện các chiến dịch marketing quảng cáo cho các dịch vụ của công ty.
• Giải quyết các vấn đề phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng và tin cậy của khách hàng
• Tiếp thị khách hàng, hỗ trợ các đơn vị trực thuộc tập đoàn Melia để phát triển doanh thu với các công ty đa quốc gia.
• Thực hiện các công việc kinh doanh khác do cấp trên bàn giao.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Chuyên viên kinh doanh khu vực Đông Nam Á tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, khách sạn.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng đánh giá dữ liệu kinh doanh, phân tích thị trường, đề xuất phương án phù hợp đến cấp trên. Nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng kinh doanh mới để tối ưu hóa hiệu quả công việc và phát huy năng lực cá nhân. Chịu được áp lực công việc. Bên cạnh đó, người lao động phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha để trao đổi giao tiếp nhằm mang lại hiệu quả công việc cao.
Quyền lợi
- Được hưởng quyền lợi theo quy định Nhà Nước.