Mô tả công việc
Trực tiếp gặp gỡ khách hàng, xây dựng hình ảnh tối đẹp về công ty với khách hàng.
Duy trì và củng cố mối liên hệ với khách hàng, thu thập thông tin khách hàng, cập nhật thông tin và giữ liên lạc với khách hàng.
Chịu trách nhiệm chính về giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng tại công ty.
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng trong nước và quốc tế (tập trung chủ yếu là khách hàng Hàn Quốc) về chất lượng dịch vụ, ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Thực hiện các công việc khác từ cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Được đào tạo một năm ở nước ngoài ngành Quan hệ kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên dịch vụ khách hàng, Chuyên viên quan hệ khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực vận tải.
- Yêu cầu khác: Hiểu biết sâu sắc trong lĩnh vực vận tải; Có khả năng nắm bắt được tâm lý khách hàng, biết cách xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng; Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp; Kỹ năng viết email và soạn thảo văn bản tốt; Có tư duy dịch vụ khách hàng và khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm; Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề hiệu quả; Khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, người lao động phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn để trao đổi, đàm phán với các đối tác, khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi đầy đủ theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.