Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược kế hoạch Marketing, PR, theo tháng / quý / năm: Lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch marketing, PR. Triển khai các hoạt động Marketing cho nhân viên theo kế hoạch được duyệt. Phát triển các kênh trên nền tảng về social: Fanpage, Instagram,...
• Nghiên cứu và đánh giá thị trường: Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
• Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty trong ngành.
• Phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng marketing hợp lý và hiệu quả.
• Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing.
• Phối hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc giao
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học các ngành về kinh tế, marketing, truyền thông ở nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí trưởng phòng marketing, từng làm trong ngành giáo dục ở nước ngoài
- Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
Quyền lợi
Mức lương: 20.000.000 VNĐ/ 1 tháng. Lương và phúc lợi theo chính sách của công ty và nhà nước.