Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
+ Giám sát, điều hành hoạt động hàng ngày của công ty, bao gồm tài chính, vận hành, marketing, nhân sự, sản xuất ….
+ Xây dựng, chuẩn hóa và cập nhật các quy trình nghiệp vụ liên quan đến các hoạt động kinh doanh của công ty.
+ Chịu trách nhiệm về hiệu quả tài chính của công ty, bao gồm quản lý ngân sách, phân bổ nguồn lực và tối đa hóa lợi nhuận.
+ Thiết lập hệ thống theo dõi và đánh giá hiệu suất của các hoạt động nghiệp vụ và đội ngũ nhân viên.
+ Xác định, đánh giá và giảm thiểu các rủi ro tiềm ẩn đối với hoạt động và danh tiếng của công ty
+ Thúc đẩy sự đổi mới, tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới và đảm bảo công ty luôn thích nghi với môi trường kinh doanh thay đổi.
+ Xây dựng và duy trì một môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự đổi mới và hợp tác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc điều hành
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Có khả năng lập kế hoạch và giao việc, định hướng, triển khai công việc.
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
+ Sử dụng thành thạo Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động