Mô tả công việc
1. Quản lý hoạt động kinh doanh của công ty tại Việt Nam.
2. Phát triển các chiến lược và kế hoạch kinh doanh hiệu quả phù hợp với mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty.
3. Phát triển sản phẩm và chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Nghiên cứu và xây dựng các chiến lược tiếp thị, tiếp cận khách hàng, tăng độ phủ của công ty tới khách hàng tiềm năng.
4. Nhận diện những thách thức và cơ hội từ thị trường.
5. Đề xuất ý kiến nhằm cải thiện các vấn đề mà công ty đang gặp phải.
6. Phân tích các tình huống xấu và đưa ra các giải pháp đúng đắn đảm bảo sự vận hành và phát triển của công ty
7. Xây dựng mối quan hệ bền vững với các đối tác, là đầu mối giao tiếp của công ty với khách hàng.
8. Báo cáo Chủ sở hữu Công ty quyết định những vấn đề sau: “Phê duyệt báo cáo quyết toán, phương án sử dụng lợi nhuận của Công ty; Phê duyệt các dự án đầu tư, hợp đồng mua bán tài sản, cho vay và các hợp đồng khác của Công ty tại thời điểm gần nhất; Xử lý lỗ của Công ty”
9. Thành thạo tiếng Trung.
Yêu cầu công việc
1. Làm việc ít nhất 03 năm trong chuyên ngành lĩnh vực kinh doanh thương mại và quản lý hoạt động kinh doanh.
2. Có kinh nghiệm tạo ra các chiến lược sinh lời và hiện thực hoá tầm nhìn doanh nghiệp.
3. Có hiểu biết về thị trường và khách hàng.
4. Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
5. Thành thạo tiếng Trung
Quyền lợi
Được cân nhắc tăng lương theo thâm niên
Được đóng các loại bảo hiểm đầy đủ
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp