Mô tả công việc
+ Tổ chức thực hiện các nghị quyết, quyết định của Chủ tịch Công ty;
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty;
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
+ Ban hành quy chế quản lý nội bộ Công ty;
+ Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý trong Công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty;
+ Ký kết hợp đồng nhân danh Công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty;
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công ty;
+ Trình báo cáo quyết toán tài chính hằng năm lên Chủ tịch Công ty;
+ Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
+ Tuyển dụng lao động;
+ Các quyền và nhiệm vụ khác được quy định trong Điều lệ Công ty và hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trình độ đại học về Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức/doanh nghiệp với chức danh: Phó giám đốc.
- Các kỹ năng đáp ứng khi đảm nhận công việc:
+ Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược, lập ngân sách;
+ Kiến thức và kinh nghiệm về quản trị doanh nghiệp, về quy trình và chức năng kinh doanh (tài chính, nhân sự, vận hành);
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề trong quá trình vận hành công việc;
+ Năng lực thực thi nhiều nhiệm vụ trong quản trị và điều hành tổng hợp;
+ Am hiểu sâu rộng và nắm bắt nhu cầu thị trường bán buôn quốc tế;
+ Có nhiều mối quan hệ với các doanh nghiệp tại thị trường nước ngoài;
+ Kỹ năng quản lý thời gian, có tư duy làm việc.
Quyền lợi
+ Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật
+ Thưởng, trợ cấp trách nhiệm theo đánh giá công việc
+ Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, quốc tế
+ Có cơ hội được hợp tác, giao tiếp với các nhà lãnh đạo giỏi của các doanh nghiệp khác.
+ Đãi ngộ thưởng lễ, tết, khám sức khỏe định kỳ hằng năm