Loading...

Trưởng Văn phòng đại diện

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 23

Mô tả công việc

• Tổ chức quản lý, giám sát chung và điều hành các hoạt động của Văn phòng đại diện;
• Đưa ra các kế hoạch, chiến lược phát triển phù hợp với mục tiêu, định hướng phát triển lâu dài nhằm phát triển thị phần kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc nâng cao kết quả kinh doanh của Công ty mẹ;
• Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng ở Việt Nam để xây dựng các kênh quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty mẹ nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường Việt Nam.
• Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, tạo lập các mối quan hệ, sự kết nối giữa khách hàng với Công ty mẹ, xúc tiến thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh của FTN CO., LTD. tại Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh các sản phẩm từ vải dệt.
• Đào tạo cho nhân sự về những kỹ năng, kiến thức chuyên môn cần thiết liên quan đến lĩnh vực hoạt động và văn hóa, quy trình làm việc của Công ty mẹ.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cử nhân trở lên
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm từ vải dệt của các tập đoàn đa quốc gia, hiểu được quy trình, điều kiện xuất nhập khẩu của Việt Nam và nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc.
- Có kiến thức về quy trình sản xuất, thành phần, ... của các sản phẩm mà Công ty mẹ kinh doanh và hiểu rõ được thị trường, thị phần kinh doanh liên quan đến các sản phẩm từ vải dệt.
- Đã từng giữ vị trí quản lý, quen với quy trình điều hành, phân công công việc, đánh giá hiệu suất làm việc của tổ chức.
- Hiểu rõ được mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển lâu dài của Công ty, có khả năng đóng góp vào việc xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty.
- Nắm bắt được các tiêu chí, tiêu chuẩn, nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng tại Việt Nam để giới thiệu sản phẩm của Công ty mẹ đến các đối tác Việt Nam.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty dệt vải ở Hàn Quốc, hiểu được văn hóa làm việc đặc trưng của Hàn Quốc, và có kỹ năng trong việc xác định và tìm kiếm khách hàng, đối tác trên thị trường quốc tế.
- Có sẵn những mối quan hệ kinh doanh với nhiều đối tác tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Công ty mẹ đang kinh doanh để dễ dàng kết nối, chia sẽ và học hỏi kinh nghiệm của Công ty mẹ với khách hàng;
- Đủ năng lực để đào tạo cho nhân sự về những kỹ năng, kiến thức chuyên môn cần thiết liên quan đến lĩnh vực hoạt động và văn hóa, quy trình làm việc của Công ty mẹ.
- Thành thạo ngoại ngữ (nghe, nói, đọc, hiểu tốt) đặc biệt là tiếng Anh và tiếng Hàn.

Quyền lợi

- Được hưởng đầy đủ lương, thưởng theo quy định và chính sách của Văn phòng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế), các chế độ nghỉ ngơi (nghỉ lễ, nghỉ việc riêng, nghỉ hằng năm, nghỉ không hưởng lương) theo quy định pháp luật lao động Việt Nam.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/05/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc:

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Dệt may

Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN FTN CO., LTD. TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 25/6, Đường Cửu Long
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: