Mô tả công việc
Giám sát và điều phối các hoạt động hàng ngày của bộ phận vận hành dưới sự hướng dẫn của ban lãnh đạo cấp cao.
+ Thiết lập và tối ưu hóa quy trình làm việc bằng cách hợp tác với các trưởng nhóm chức năng liên ngành để hiểu rõ phạm vi và nhu cầu kỹ thuật nhằm phân bổ nguồn lực hiệu quả.
+ Tăng cường lòng trung thành của khách hàng (nội bộ và/hoặc bên ngoài), dự đoán nhu cầu và đưa ra các giải pháp chủ động; thu thập, chia sẻ và phản hồi.
+ Giám sát việc thiết lập các chương trình thử nghiệm phù hợp và điều phối các hoạt động trong phạm vi hoạt động được chỉ định. Ngoài ra, có thể xử lý một số dự án và/hoặc đóng vai trò là người đánh giá chính để hỗ trợ quy trình làm việc và nhu cầu.
+ Cung cấp hỗ trợ trực tiếp cho nhóm và khách hàng bằng cách cung cấp hướng dẫn kỹ thuật và đánh giá để hoàn thành dự án và giải quyết các vấn đề (ví dụ: khiếu nại của khách hàng, yêu cầu bất thường, tư vấn kỹ thuật, v.v.). Đảm bảo chất lượng và tuân thủ các chính sách và yêu cầu về tiêu chuẩn.
+ Hợp tác và xây dựng niềm tin trong tổ chức và với khách hàng để đáp ứng mong đợi của khách hàng. Phát triển mạng lưới liên chức năng mạnh mẽ, linh hoạt và các mối quan hệ toàn cầu để thúc đẩy trở thành tổ chức nhanh nhất, chất lượng cao nhất và thân thiện nhất với khách hàng.
+ Có thể quản lý việc phát triển và bảo trì các thiết bị phòng thí nghiệm hiện đại.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trình độ Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản lý môi trường và sức khỏe cộng đồng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh sự quản lý quy trình hoạt động, kiểm soát, quản lý chuỗi cung ứng và hệ thống quản lý hóa chất.
Yêu cầu khác (nếu có):
+ Có kiến thức về cách các quyết định tác động đến kết quả kinh doanh, làm việc với một nhóm đa dạng và lập kế hoạch và suy nghĩ chiến lược.
+ Có khả năng quản lý hiệu suất của nhân viên thông qua việc phát triển kỳ vọng và mục tiêu về hiệu suất, quản lý các vấn đề về quan hệ nhân viên, xác định và giải quyết nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch và thực hiện theo mức nhân sự cần thiết và hỗ trợ lập kế hoạch hoạt động.
+ Có khả năng phân tích và diễn giải các phân tích, dữ liệu, tài liệu quy trình và kế hoạch,
+ Có khả năng tính toán rủi ro và lập kế hoạch ứng phó.
+ Có khả năng làm việc trong môi trường văn hóa đa dạng.
+ Thể hiện kỹ năng hợp tác, quản lý dự án và nhạy bén trong kinh doanh.
+ Sử dụng thành thạo giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung và đọc hiểu tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn