Mô tả công việc
Xây dựng một chiến lược, tầm nhìn tiếp thị kinh doanh lâu dài và bền vững phù hợp với kinh tế, thị trường mang lại lợi ích lâu dài cho công ty.
Phát triển lộ trình hiệu quả nhất đến các chiến lược thị trường, kênh và khách hàng làm cơ sở để xác định Chiến lược danh mục đầu tư và thương hiệu.
Xây dựng chiến lược thương hiệu hấp dẫn để đạt được mục tiêu lâu dài
Xây dựng các kế hoạch và chiến lược định giá và khuyến mãi phù hợp với tham vọng lợi nhuận của thương hiệu, tạo sự gắn kết nội bộ phòng ban: bộ phận kinh doanh, Tài chính...
Tập trung vào người tiêu dùng làm trung tâm và liên tục phát triển và thúc đẩy danh mục đầu tư và chiến lược thương hiệu lấy cảm hứng từ người tiêu dùng và kế hoạch vào các chiến lược và kích hoạt.
Đưa ra đầu vào cho kế hoạch trong 3 năm của Công ty và chuyển kế hoạch trong 3 năm của Công ty phù hợp với chiến lược thị trường đã phát triển thành kế hoạch thị trường trong 3 năm.
Biến chiến lược thương hiệu thành các kế hoạch hàng năm phối hợp hiệu quả tất cả các hoạt động và đầu tư của thương hiệu.
Phát triển các chiến lược và kế hoạch truyền thông hấp dẫn (quảng cáo, tài trợ, thiết kế bao bì) để thúc đẩy thương hiệu và sở thích của người tiêu dùng.
Đảm bảo thực hiện đẳng cấp thế giới của tất cả các hoạt động thương hiệu.
Xác định các cơ hội kinh doanh có liên quan chiến lược và khai thác thông tin chi tiết về người tiêu dùng, người mua sắm và khách hàng và làm đổi mới thương hiệu, sản phẩm, bao bì và hệ thống bia.
Báo cáo kết quả thực hiện chính xác, kịp thời; Phân tích và giải thích các kết quả địa phương và khu vực và truyền đạt hiệu quả cho các bên liên quan.
Lãnh đạo bộ phận, bao gồm quản lý những thay đổi cần thiết và quản lý đội nhóm cấp cao.
Yêu cầu công việc
Quản lý các bên liên quan trong tổ chức qui mô lớn.
Có kinh nghiệm trong MNC quốc tế lớn, tốt nhất là ngành dịch vụ tiêu dùng nhanh.
Quyền lợi
Hưởng quyền lợi theo chính sách Công ty