Mô tả công việc
+ Chuẩn bị chương trình, kế hoạch hoạt động của Hội đồng thành viên;
+ Chuẩn bị chương trình, nội dung, tài liệu họp Hội đồng thành viên hoặc để lấy ý kiến các thành viên;
+ Triệu tập, chủ trì và làm chủ tọa cuộc họp Hội đồng thành viên hoặc tổ chức việc lấy ý kiến các thành viên;
+ Giám sát hoặc tổ chức giám sát việc thực hiện nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên;
+ Thay mặt Hội đồng thành viên ký nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí như Chủ tịch hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc, Giám đốc trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động về lĩnh vực bán buôn tổng hợp.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và năng lực giải quyết vấn đề;
Có kỹ chiến lược và hoạch định, nhận diện rủi ro;
Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật trong giao tiếp và làm việc.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo Luật lao động