Mô tả công việc
+ Quản lý, điều hành các hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm phát triển chiến lược, quản lý nguồn lực, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và giám sát hoạt động hàng ngày.
+ Giám sát tất cả các hoạt động vận hành và kinh doanh, đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh phù hợp với chiến lược phát triển.
+ Phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược/điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh.
+ Làm nhiệm vụ điều hành hoạt động công ty, chịu trách nhiệm đối với sự tăng trưởng lợi nhuận của công ty.
+ Xây dựng, cập nhật các quy định, quy trình về hành chính, nhân sự và quản trị nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty.
+ Duy trì và thiết lập các mối quan hệ hợp tác với các đối tác chính, quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động, tạo ra các cơ hội kinh doanh mới nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ.
+ Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như tăng trưởng về doanh số, lợi nhuận, chất lượng, lập kế hoạch kinh doanh và marketing, quản lý nhân viên.
+ Phân tích thị trường, đối thủ, xu hướng kinh doanh để xây dựng chiến lược phát triển dài hạn.
+ Xây dựng kế hoạch kinh doanh năm/quý/tháng và phân bổ ngân sách phù hợp.
+ Giám sát và điều chỉnh chiến lược theo thực tiễn vận hành.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế Tài chính, Luật hoặc lĩnh vực liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp hoạt động trong hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan.
- Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh để giao tiếp, đàm phán, thương lượng với đối tác, khách hàng (biết thêm các ngôn ngữ khác là một lợi thế).
+ Khả năng xây dựng và quản lý mối quan hệ bền vững với các đối tác khách hàng. Hiểu biết về quản lý tài chính, kế toán và quản lý nguồn nhân lực.
+ Quyết đoán, sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả. Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực.
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý khủng hoảng. Am hiểu sâu các lĩnh vực: tài chính, nhân sự, pháp luật doanh nghiệp.
Quyền lợi
Theo quy định pháp luật