Mô tả công việc
Chuyên gia dịch vụ khách hàng là người đảm nhận hỗ trợ và liên hệ trực tiếp với khách hàng trong việc tiếp nhận, giải đáp hoặc xử lý những thông tin thắc mắc. Hỗ trợ, xử lý những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình trải nghiệm dịch vụ, trao đổi và làm việc với các bộ phận khác để cùng nhau giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng. Cập nhật các chính sách liên quan đến dịch vụ của Văn phòng bán vé và thông báo đến khách hàng nếu cần thiết. Quản lý các cuộc gọi đã tiếp nhận về thắc mắc, phản hồi của khách hàng từ đó tổng hợp, báo cáo, phục vụ việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng phục vụ nhu cầu cá nhân hóa trải nghiệm, cung cấp dịch vụ đến đúng mục tiêu từ đó cải thiện mối quan hệ giữa khách hàng và Văn phòng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chuyên gia dịch vụ khách hàng mà Văn phòng chúng tôi dự tuyển được đào tạo bài bản có bằng Đại học chuyên ngành ngôn ngữ Tiếng Anh trở lên, và có khả năng sử dụng thành thạo ngoại ngữ (Tiếng Anh và Tiếng Trung), am hiểu về thị trường mà doanh nghiệp đang hoạt động để tư vấn tốt các dịch vụ của Công ty.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người đảm nhận vị trí chuyên gia dịch vụ khách hàng có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí chuyên gia dịch vụ khách hàng hoặc vị trí có liên quan như Trưởng phòng quản lý dịch vụ khách hàng. Bên cạnh đó, người đảm nhận vị trí này cần phải có khả năng quản lý nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình trong công việc, có khả năng làm việc tốt trong môi trường nhiều áp lực, có tinh thần trách nhiệm cao. Am hiểu và thành thạo tiếng Trung để báo cáo tình hình hoạt động về công ty mẹ ở Trung Quốc
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu về lĩnh vực ngành nghề kinh doanh của Công ty. Bên cạnh đó, người đảm nhận vị trí này có kỹ năng xử lý công việc linh hoạt, toàn diện. Chuyên gia dịch vụ khách hàng còn là người thông thạo ngoại ngữ tiếng Trung và tiếng Anh, để có thể trực tiếp làm việc, trao đổi công việc với các đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
Đóng BHXH, BHYT, BHTN, Chế độ tăng lương hằng năm