Mô tả công việc
Quản lý hoạt động của phòng thiết kế, đảm bảo các sản phẩm thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn thương hiệu Adidas và xu hướng thị trường.
Xây dựng định hướng sáng tạo, chủ đề, concept thiết kế cho từng mùa, từng bộ sưu tập.
Phối hợp với các bộ phận sản xuất, phát triển sản phẩm và marketing để đưa ý tưởng từ bản vẽ thành sản phẩm thực tế.
Quản lý tiến độ, phân công công việc cho nhóm thiết kế, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ.
Tham gia đào tạo, phát triển kỹ năng và xây dựng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo và hiệu quả.
Tham gia cùng ban lãnh đạo đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm, cải tiến quy trình thiết kế.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên tại nước ngoài, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Thiết kế thời trang hoặc Thiết kế công nghiệp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí: Trưởng phòng thiết kế sản phẩm hoặc Quản lý thiết kế tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thời trang thể thao cao cấp, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty đa quốc gia.
- Yêu cầu khác: Hiểu biết sâu về quy trình thiết kế sản phẩm: từ nghiên cứu xu hướng, xây dựng concept, phát triển mẫu, lựa chọn vật liệu, phối màu cho đến hoàn thiện sản phẩm. Am hiểu về thị trường thời trang, xu hướng thể thao toàn cầu, vật liệu và công nghệ mới. Tư duy thẩm mỹ cao, luôn đổi mới để tạo ra các sản phẩm độc đáo nhưng vẫn phù hợp với định hướng thương hiệu. Kỹ năng quản lý dự án để đảm bảo các sản phẩm được phát triển và triển khai đúng thời hạn. Khả năng áp dụng các công nghệ và phương pháp mới vào quy trình thiết kế. Kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc nhóm tốt. Khả năng đề xuất và thực hiện chiến lược thiết kế phù hợp với chiến lược thương hiệu và thị trường của Adidas. Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc là yêu cầu bắt buộc. Ứng viên có sự hiểu biết vững về giá trị, tầm nhìn, và văn hóa thương hiệu của Adidas là một lợi thế.
Quyền lợi
- Mức lương: 100 triệu đồng/tháng