Mô tả công việc
+ Hoạch định:
• Phối hợp với ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
• Điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
• Đọc và phân tích báo cáo tài chính để hoạch định các chiến lược, điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh.
+ Quản trị:
• Phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp.
• Điều chỉnh hành lang pháp lý và các quy định trong công ty để đảm bảo doanh nghiệp đi đúng với giá trị cốt lõi và văn hóa, duy trì kỷ luật để tiến tới mục tiêu kinh doanh.
• Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
+ Kinh doanh:
• Định hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho Công ty.
• Phối hợp với Ban điều hành để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
• Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.
• Đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh phù hợp với chiến lược và đem lại lợi nhuận cao nhất.
+ Nhân sự:
• Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngăn hạn, trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho Công ty.
• Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
• Điều hành và quản lý nhân sự đạt hiệu quả tốt nhất trong chiến lược kinh doanh.
• Khích lệ và đốc thúc hiệu quả làm việc cảu từng cá nhân. Cải thiện năng lực của từng thành viên để đem lại hiệu quả làm việc tốt nhất.
+ Tài chính:
• Xây dựng ngân sách, định mức chi phí về hoạt động sản xuất.
• Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định múc chi phí.
+ Kiểm soát:
• Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho Công ty.
• Xây dựng bộ máy và tổ chức hệ thống kiểm soát đã được phê duyệt.
• Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với một vài khách hàng trọng yếu.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm tối thiểu 10 năm với vai trò Tổng giám đốc.
• Có kiến thức chuyên sâu về tài chính và chiến lược.
• Có khả năng hoạch định và phân tích chiến lược.
• Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng ngoại ngữ tốt để thông hiểu đối tác và đàm phán.
• Có khả năng tổ chức và lãnh đạo tốt.
• Khả năng ứng biến và xử lý vấn đề tốt.
• Có khả năng thuyết trình và thuyết phục tốt.
• Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao.
• Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài.
• Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược.
• Sử dụng thành thạo 04 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết tiếng Hoa.
Quyền lợi
-Mức lương, thưởng, phụ cấp phù hợp với năng lực và vị trí làm việc
-Trang thiết bị, công cụ làm việc theo quy định của pháp luật và nội quy của Công ty.
- Được tham gia bảo hiểm, và làm việc, nghỉ theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.