Mô tả công việc
+ Nghiên cứu thị trường xây dựng, đặt biệt là thị trường của các Doanh Nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam
+ Triển khai các sự kiện truyền thông và chiến dịch quảng cáo theo chỉ thị của công ty mẹ, phối hợp với các nhân viên Việt Nam tạo ra chiến lược tốt nhất.
+ Thảo luận, làm việc nhóm, phối hợp với các bộ phận có liên quan nhằm gia tăng độ nhận diện thương hiệu của công ty và các hoạt động marketing khác.
+ Kết nối, hỗ trợ công ty mẹ tìm kiếm đối tác
+ Cập nhật thông tin các đối thủ cạnh tranh, phân tích nhu cầu của khách hàng đưa ra phương án tối ưu để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
+ Thu thập và tham gia huấn luyện các hoạt động marketing với các đối tác là khách hàng cũ.
+ Thu thập và xử lý thông tin về các khu Công nghiệp để tư vấn cho khách hàng là nhà đầu tư đến từ Nhật Bản.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Trình độ chuyên môn phù hợp với công việc được tuyển dụng. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing hoặc chuyên ngành tương đương như chuyên ngành văn học Anh để có thể đảm nhiệm tốt công việc được giao.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm marketing ít nhất là 5 năm.
- Yêu cầu khác:
+ Trình độ Tiếng Nhật N1 hoặc tương đương và Tiếng Anh thành thạo;
+ Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng Nhật Bản;
+ Am hiểu về văn hóa làm việc và cách triển khai dự án với chủ đầu tư Nhật Bản;
+ Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề tốt;
+ Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point, Microsoft…
+ Chịu áp lực cao từ công việc
+ Có kinh nghiệm và am hiểu công nghệ thông tin là một lợi thế
Quyền lợi
• Học hỏi kinh nghiệm làm việc từ các chuyên gia nước ngoài
• Được tham gia các hoạt động đào tạo nội bộ và sự kiện công ty
• Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.