Mô tả công việc
+ Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch tiếp thị để quảng bá sản phẩm/ dịch vụ kỹ thuật số thông qua cả phương thức trực tuyến và ngoại tuyến theo định hướng chiến lược của Đơn vị Kinh doanh số & của Ngân hàng Shinhan Việt Nam.
+ Lập kế hoạch và quản lý hoạt động chuyển hóa số tổng thể dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo.
+ Quản lý hoạt động nghiên cứu xu hướng thị trường về trí tuệ nhân tạo, hoạt động phát triển & vận hành thuật toán, mô hình, nền tảng trí tuệ nhân tạo.
+ Quản lý, đào tạo, phát triển năng lực nhân viên, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và duy trì môi trường làm việc hiệu quả.
+ Đảm bảo tuân thủ quy định nội bộ và pháp luật, quản lý rủi ro trong hoạt động kinh doanh và quy trình làm việc.
+ Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc cho Trưởng Đơn vị Kinh doanh số, đồng thời phối hợp chặt chẽ với các đơn vị khác để nâng cao hiệu quả hoạt động của Đơn vị kinh doanh số
Yêu cầu công việc
(iv) Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp từ đại học trở lên tại các cơ sở đào tạo nước ngoài thuộc các chuyên ngành công nghệ thông tin, tài chính số.
(v) Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong việc quản lý mảng chiến lược kinh doanh số tại các ngân hàng Hàn Quốc, công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
Quyền lợi
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe, Khám sức khỏe định kỳ, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc