Mô tả công việc
+ Làm người đại diện theo pháp luật của Công ty;
+ Đại diện công ty tham gia các hội thảo, diễn đàn quốc tế về quản trị kinh doanh, để xúc tiến cơ hội hợp tác, kinh doanh.
+ Theo dõi và đánh giá xu hướng thị trường để đưa ra các giải pháp, khuyến nghị phát triển kinh doanh cho Công ty theo mục tiêu của Hội đồng thành viên.
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của Công ty theo sự phê duyệt từ Hội đồng thành viên.
+ Quản lý tài chính, ngân sách của Công ty.
+ Quản lý quan hệ khách hàng, quan hệ đối tác đa quốc gia.
+ Tuyển dụng nhân sự.
+ Các công việc khác theo chỉ thị của Hội đồng thành viên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 (ba) năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhà quản lý với các chức danh như Tổng giám đốc, Giám đốc tại các tập đoàn quốc tế hoặc doanh nghiệp nước ngoài trong lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Thành thạo tiếng Anh, đặc biệt tiếng Anh chuyên môn tư vấn quản lý.
+ Có kiến thức và am hiểu chuyên sâu về lĩnh vực tư vấn quản lý cho khách hàng đa ngành và đa quốc gia.
+ Có mạng lưới quan hệ và kết nối trong lĩnh vực tư vấn quản lý, tiềm năng mở rộng tệp khách hàng chiến lược, đóng góp vào tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị phần của công ty.
Quyền lợi
+ Được ký hợp đồng lao động, hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,... theo quy định của Bộ luật Lao động.
+ Cơ hội đi công tác Châu Âu thường xuyên.
+ Các quyền lợi khác theo chính sách của công ty và quy định pháp luật.