Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm dẫn dắt chiến lược thương mại hóa các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số của ngân hàng, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số, phát triển doanh thu từ các kênh phân phối kỹ thuật số.
Phối hợp với các phòng ban để triển khai sáng kiến chuyển đổi số hiệu quả.
Lập kế hoạch chiến lược thương mại hóa kỹ thuật số, xác định mục tiêu doanh thu, chi phí và cải tiến nghiệp vụ từ nền tảng số.
Xác định, thiết kế và thúc đẩy các loại sản phẩm/dịch vụ số (app, web, chatbot…) dựa trên nhu cầu người dùng và phân khúc thị trường .
Xây dựng và phân tích dữ liệu dựa trên bảng điều khiển giao diện trực quan theo dõi về doanh số, lợi nhuận, chi phí, marketing nhằm đưa ra các cải tiến sản phẩm, nâng cao hiệu suất kỹ thuật số.
Quản lý và xây dựng đội ngũ nhân viên, khuyến khích đổi mới, thúc đẩy văn hóa hợp tác và hiệu quả cao.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc điều hành- Trưởng phòng bán hàng và phân phối, Phó chủ tịch cấp cao-Trưởng phòng sản phẩm, Giám đốc khu vực, Giám đốc kinh doanh tập đoàn tại các ngân hàng ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Am hiểu hệ sinh thái số (digital ecosystem), Thương mại điện tự, phân tích dữ liệu và số hóa kênh tiếp thị. Có Kỹ năng xây dựng đề xuất kinh doanh. Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn và xử lý tình huống nhân sự tốt. Chịu được áp lực công việc. Bên cạnh đó ứng viên phải có khả năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp với nội bộ, đối tác và khách hàng nước ngoài nhằm đảm bảo hiệu quả công việc cao.
Quyền lợi
Các quyền lợi về tiền thưởng, chế độ nâng lương và bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế,...theo chính sách của công ty và quy định của pháp luật.