Mô tả công việc
• Giám sát bộ phận dịch vụ khách hàng;
• Phản hồi các vấn đề về dịch vụ khách hàng một cách kịp thời;
• Xây dựng các thủ tục, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng hiệu quả;
• Phát triển các mục tiêu đạt được sự hài lòng của khách hàng và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận để đạt được mục tiêu đó;
• Thực hiện các chương trình khách hàng thân thiết một cách hiệu quả;
• Quản lý hồ sơ, tài liệu, các nghiên cứu về dịch vụ khách hàng của công ty;
• Đánh giá chất lượng dịch vụ và chuẩn bị báo cáo chi tiết để báo cáo với ban giám đốc;
• Tuyển dụng và đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng;
• Thay mặt Khách sạn giải quyết tất các yêu cầu và phàn nàn của khách hàng theo trách nhiệm và quyền hạn được phân công;
• Quản lý và phát triển mối quan hệ khách hàng;
• Quản lý ngân sách của bộ phận.
Yêu cầu công việc
• Khả năng tổ chức và lập kế hoạch để xây dựng các chính sách dịch vụ khách hàng;
• Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực và thúc đẩy, giám sát và đánh giá nhân viên trong bộ phận;
• Tư duy sáng tạo, có thể đưa ra những ý tưởng mới nhằm cải thiện tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng;
• Kỹ năng giao tiếp xuất sắc để tương tác, trao đổi, trợ giúp và tư vấn cho khách hàng cũng như đồng nghiệp;
• Kỹ năng giải quyết vấn đề;
• Tự tin, kiên nhẫn, lịch sự, khéo léo và phản ứng nhanh khi đối mặt với các tình huống khó khăn;
• Chịu được áp lực cao trong cao;
• Thông thạo tiếng Hàn, Tiếng Anh để có thể làm việc với các khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
- Quyền lợi: chế độ lương, thưởng, BHXH theo quy định của pháp luật và được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.