Loading...

CHUYÊN GIA KINH DOANH

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 17

Mô tả công việc

+ Theo dõi thị trường kinh doanh ô tô và các loại xe có động cơ và các đối thủ cạnh tranh, đánh giá và phân tích thông tin để đưa ra các quyết định kinh doanh, điều chỉnh chiến lược bán hàng và đưa ra các mục tiêu doanh số cho đội ngũ kinh doanh.
+ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển các kênh bán hàng và xây dựng mối quan hệ với các đối tác, các nhà đầu tư và các đơn vị liên quan khác để tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
+ Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm xe ô tô, xe có động cơ của công ty đến khách hàng tiềm năng, giải đáp các thắc mắc và đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
+ Quản lý và giám sát hoạt động của đội ngũ kinh doanh, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên để đảm bảo chất lượng và năng suất công việc.
+ Đưa ra các giải pháp đổi mới, cải tiến hoạt động kinh doanh, tăng cường tính cạnh tranh của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc Thương mại quốc tế tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có từ 03 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở các vị trí phát triển kinh doanh tại các công ty nước ngoài hoạt động trong ngành bán buôn, xuất nhập khẩu ô tô và các loại xe có động cơ, có kinh nghiệm làm việc với các đối tác khách hàng nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc. Kiến thức chi tiết về các loại xe ô tô, động cơ, tính năng và ưu điểm cạnh tranh. Khả năng phân tích thị trường để hiểu biết về xu hướng tiêu dùng, nhu cầu thị trường, và đối thủ cạnh tranh. Hiểu biết về các quy định và chính sách liên quan đến ngành công nghiệp ô tô và bán hàng ô tô. Khả năng giao tiếp tốt với khách hàng, đồng nghiệp và các bên liên quan khác. Có khả năng làm việc độc lập, đưa ra các quyết định chính xác và đổi mới để tăng cường hiệu quả kinh doanh của công ty. Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU HUY HOÀNG
Địa chỉ: 135/17/44 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: