Loading...

Nhân viên giám sát chất lượng sản phẩm.

Khu vực tuyển: Huyện Củ Chi Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 30

Mô tả công việc

 Kiểm định, giám sát chất lượng sản phẩm; kiểm tra, xem xét các thành phần trong nhóm sản phẩm được thực hiện; đảm bảo tuân thủ theo quy trình đảm bảo chất lượng đã quy định. Theo dõi, kiểm tra, đánh giá chất lượng của sản phẩm từ khâu quản lý chất lượng đầu vào của nguyên vật liệu cho tới khi nghiệm thu sản phẩm cuối cùng.
 Kiến nghị và đề xuất quy trình phát triển sản phẩm dựa trên kết quả kiểm nghiệm sản phẩm sao cho phù hợp. Cung cấp tài liệu, biểu mẫu, kế hoạch và hướng dẫn cho tất cả các bộ phận của nhóm phát triển sản phẩm để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
 Phân tích các dữ liệu, thông tin đã thống kê về chiến lược sản xuất từng sản phẩm, chịu trách nhiệm báo cáo trước ban Giám Đốc về tình hình sản xuất và chất lượng sản phẩm của công ty theo định kỳ.
 Giám sát hệ thống quản lý chất lượng, nhắc nhở nhóm phát triển sản phẩm tuân theo quy trình làm việc đã quy định. Lưu trữ dữ liệu, lập các báo cáo định kỳ cần thiết đối với các bên liên quan.
 Thực hiện công việc gặp gỡ - xúc tiến – trao đổi các vấn đề liên quan đến sản phẩm, công nghệ, quy trình sản xuất, tiêu chuẩn chất lượng, v.v.. theo yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu sử dụng các sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi doanh nghiệp; hoặc các sản phẩm khác có đặc tính kỹ thuật, sử dụng tương tự.
 Hỗ trợ phát triển ngoại ngữ (tiếng Trung) cho người lao động Việt Nam trong quá trình làm việc nhóm; hướng dẫn để nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân sự hiện có tại Công ty, giúp họ nâng cao tay nghề để đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty
 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty.
 Báo cáo định kỳ cho ban Giám đốc về công việc đảm nhiệm.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên. Hoàn thành các khóa huấn luyện, đào tạo chuyên môn, công việc nội bộ từ 01 năm trở lên ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất Giấy tại nước ngoài.
- Yêu cầu kinh nghiệm làm việc: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc trở lên, đã từng đảm nhận vị trí Nhân viên quản lý sản phẩm tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất giấy tại nước ngoài. Có kiến thức về thị trường về ngành giấy. Ngoài ra, người ở vị trí này phải giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát là yêu cầu bắt buộc để thuận lợi trong việc trao đổi công việc với Ban Giám Đốc, đối tác và khách hàng nước ngoài.

Quyền lợi

- Thời gian làm việc: Theo quy định của pháp luật lao động.
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...)
- Tiền lương theo thỏa thuận.
- Mỗi năm đều xét tăng lương.
- Thưởng Tết theo thực tế kinh doanh.
- Hỗ trợ một phần chi phí đi lại cho nhân viên ở xa.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/05/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc:

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 3

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH PHÚ LONG
Địa chỉ: Ấp 12
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: