Mô tả công việc
• Tiến hành các hoạt động giao dịch, thương lượng, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp, khách hàng trong nước và nước ngoài.
• Có khả năng ngoại giao, năng động, tự tin, nhất quán khi làm việc với các khách hàng trong và ngoài nước.
• Xây dựng đội ngũ phát triển kinh doanh có năng lực cao, chuyên nghiệp, đề cao văn hóa doanh nghiệp.
• Phân tích và đánh giá xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng để điều chỉnh các chiến lược phù hợp với quy trình hiện tại.
• Tham gia thương lượng, đàm phán và ký kết với các nhà cung cấp, đối tác, khách hàng, đại lý của Công ty và duy trì mối quan hệ với các nhà đại lý và khách hàng lớn
• Theo dõi tiến độ công việc từng đơn hàng để đảm bảo theo yêu cầu hợp đồng đã ký kết
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cử nhân trở lên các trường Đại học nước ngoài, chuyên ngành Kinh tế hoặc quản trị kinh doanh.
• Thành thạo tiếng Anh, tiếng Hàn trong cả bốn kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
• Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm việc tại vị trí kinh doanh, Marketing tại các doanh nghiệp thương mại, dịch vụ nước ngoài, Logistics.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các quyền và lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật và chính sách công ty.