Mô tả công việc
• Giám sát, quản lý chất lượng hoạt động bảo hành, dịch vụ sửa chữa toàn công ty;
• Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng tay nghề kỹ thuật, định mức giờ công sửa chữa. Giám sát, quản lý chất lượng hoạt động bảo hành kỹ thuật;
• Chịu trách nhiệm trực tiếp trước lãnh đạo công ty về các tiêu chí kỹ thuật được giao để đáp ứng tiến độ, chất lượng;
• Kết nối giữa các phòng ban liên quan đến kỹ thuật trong công ty, đảm bảo sự phối hợp với nhau nhịp nhàng, đồng bộ, mang lại hiệu quả cao
• Theo dõi, nắm bắt các quy định liên quan đến lĩnh vực kỹ thuật, chỉ đạo việc phổ biến cần được đưa vào áp dụng, vận dụng và quản lý thực hiện bám sát theo tiêu chuẩn và quy trình kỹ thuật
• Xây dựng cơ chế quản lý để đảm bảo an toàn trong quá trình sữa chữa xe, sắp xếp người và máy móc phù hợp trong các ca làm việc;
• Tuyển dụng, đánh giá, đào tạo và phát triển nhân sự cho bộ phận kỹ thuật.
Yêu cầu công việc
Sử dụng ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Nga) lưu loát để phân tích các thông số kỹ thuật của các dòng xe nhập khẩu.
Kiến thức về các quy trình lên kế hoạch, xây dựng, thực thi và kiểm định các hệ thống kỹ thuật
Kỹ năng nhạy bén với sự thay đổi của kỹ thuật; quan sát, giải quyết các vấn đề một cách nhanh gọn khi gặp sự cố bất ngờ trong quá trình bảo hành và sữa chữa.
Có kiến thức kỹ thuật sâu rộng và hiểu biết về các dòng xe nhập khẩu từ Châu Âu.
Quyền lợi
Được hưởng tất cả quyền lợi của công ty