Mô tả công việc
+ Chuyên phụ trách quản lý và điều hành mọi hoạt động của nhà hàng; làm việc chặt chẽ với Ban Giám đốc cho việc lên kế hoạch, tổ chức và triển khai kế hoạch kinh doanh của nhà hàng.
+ Hỗ trợ Ban Giám đốc đảm bảo duy trì và không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng tầm các trải nghiệm và sáng tạo các chương trình thu hút khách hàng của nhà hàng Dim Tu Tac, nhất là vào những mùa du lịch cao điểm, mùa lễ hội; từ đó tối đa hóa doanh thu và đem đến những trải nghiệm cho khách hàng
+ Phối hợp với bếp trưởng hỗ trợ lên ý tưởng, sáng tạo và đánh giá thử nghiệm các thực đơn mới đặc biệt cho nhà hàng, thường xuyên cập nhật và đánh giá các xu hướng của thị trường địa phương, quốc gia và quốc tế để không ngừng gia tăng tính cạnh tranh về sản phẩm, dịch vụ của các nhà hàng.
+ Đại diện nhà hàng tương tác và chăm sóc khách hàng, đặc biệt là các khách hàng VIP và VVIP, tiếp nhận xử lý và giải quyết tất cả các yêu cầu, khiếu nại và vấn đề nếu có từ khách, đặc biệt là khách nước ngoài một cách lịch sự, chuyên nghiệp và hiệu quả.
+ Phối hợp với Bộ phận nhân sự xây dựng kế hoạch đào tạo huấn luyện và phát triển nhân tài cho nhà hàng với mục tiêu nuôi dưỡng và nâng cao năng lực của đội ngũ quản lý nhân sự
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế ở vị trí Quản lý điều hành doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng
- Yêu cầu khác: thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung, có kiến thức, am hiểu về ẩm thực Trung Hoa trong các nhà hàng khách sạn quốc tế từ 4 – 5 sao.
Quyền lợi
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hàng năm