Loading...

Nhân viên marketing

Khu vực tuyển: Quận 11 Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2024 Mức lương: 18 triệu Lượt xem: 19

Mô tả công việc

- Mô tả vị trí, chức danh công việc:
 Theo dõi và nghiên cứu thị trường kinh doanh, phân phối vật liệu, thiết bị lắp đặt trong ngành xây dựng tại các nước lân cận để hiểu rõ về xu hướng, cơ hội và thách thức trong ngành. Đánh giá các đối thủ cạnh tranh trong ngành để hiểu cách thức công ty cạnh tranh và tìm ra cơ hội cải thiện.
 Đề xuất và triển khai chiến lược marketing nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng. Xác định mục tiêu, đối tượng khách hàng, thông điệp và kênh tiếp cận phù hợp.
 Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua các hoạt động như chăm sóc khách hàng, chương trình khuyến mãi, sự kiện và gửi thông tin mới nhất về sản phẩm.
 Theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing, bao gồm doanh số bán hàng, nhận diện thương hiệu và phản hồi từ khách hàng. Đưa ra báo cáo và đề xuất các cải tiến để tối ưu hóa hiệu quả công việc

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động được đào tạo tối thiểu 01 năm tại nước ngoài về nghiệp vụ Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên làm việc tại các vị trí marketing, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty nước ngoài hoạt động trong ngành kinh doanh vật liệu, thiết bị lắp đặt trong xây dựng.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc để có thể kết nối với các đối tác khách hàng nước ngoài. Am hiểu sâu rộng về thị trường kinh doanh các loại vật liệu, thiết bị lắp đặt trong xây dựng. Có khả năng đánh giá và ứng dụng thông tin thị trường để định hình chiến lược phát triển thị trường. Thành thạo các phương pháp marketing và kỹ năng tiếp thị sản phẩm, bao gồm nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xây dựng chiến lược marketing, quảng cáo và truyền thông, quản lý thương hiệu và quan hệ khách hàng. Kỹ năng giao tiếp, quản lý quan hệ công chúng và tạo mối quan hệ tốt với đối tác khách hàng.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/05/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Dệt may

Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU MỚI HITECHLINK VIỆT NAM
Địa chỉ: Văn phòng số 06 tầng 09 tháp R1 thuộc Cao ốc The Everrich, s, Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: