Loading...

Tổng Quản lý

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2024 Mức lương: 120 triệu Lượt xem: 45

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm giám sát toàn bộ hoạt động của khách sạn và lợi ích thương mại.
- Đảm bảo tuân thủ đầy đủ các biện pháp kiểm soát vận hành, các quy trình làm việc (SOP), chính sách, thủ tục và tiêu chuẩn dịch vụ của Khách sạn.
- Lãnh đạo tất cả các vấn đề quan trọng về tài sản bao gồm các dự án vốn, dịch vụ khách hàng và việc tân trang.
- Xử lý khiếu nại và giám sát các thủ tục phục hồi dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm chuẩn bị, trình bày và đạt được thành tích tiếp theo về Ngân sách Hoạt động, Kế hoạch Tiếp thị và bán hàng cũng như Ngân sách Vốn hàng năm của khách sạn.
- Quản lý lợi nhuận liên tục của khách sạn, đảm bảo đạt và vượt các mục tiêu về doanh thu và sự hài lòng của khách.
- Đảm bảo mọi quyết định được đưa ra vì lợi ích tốt nhất của khách sạn và ban quản lý.
- Đưa ra các mục tiêu ngân sách của khách sạn và đặt ra các mục tiêu chiến lược ngắn hạn và dài hạn khác cho cơ sở kinh doanh.
- Quản lý tài chính tổng thể của toàn bộ hoạt động kinh doanh. Điều này sẽ bao gồm việc chuẩn bị ngân sách, các chỉ số hoạt động chính, báo cáo tài chính và chi tiêu vốn để đảm bảo hiệu quả kiểm soát chi phí và lợi nhuận.
- Phát triển các hành động cải tiến và thực hiện tiết kiệm chi phí.
- Hiểu biết sâu sắc về các báo cáo tài chính (P&L) và khả năng phản ứng bằng các chiến lược có tác động
- Theo dõi chặt chẽ các báo cáo kinh doanh của khách sạn hàng ngày và đưa ra các quyết định phù hợp.
- Đảm bảo rằng triển vọng tài chính hàng tháng của Phòng, Quản trị & Tổng hợp, đúng mục tiêu và chính xác.
- Tối đa hóa lợi nhuận phòng và doanh thu của khách sạn/khu nghỉ dưỡng thông qua các phương pháp bán hàng sáng tạo và chương trình quản lý lợi nhuận.
- Lập báo cáo tài chính hàng tháng cho chủ sở hữu và các bên liên quan.
- Lập kế hoạch và ngân sách (doanh thu, chi phí, v.v.) cho chủ sở hữu.
- Giúp mua sắm vật tư và thiết bị vận hành cũng như ký hợp đồng với các nhà cung cấp bên thứ ba về các thiết bị và dịch vụ thiết yếu.
- Đóng vai trò là người đưa ra quyết định cuối cùng trong việc tuyển dụng nhân sự chủ chốt.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để thực hiện tất cả các hoạt động và chức năng.
- Giám sát và quản lý tất cả các phòng ban và làm việc chặt chẽ với các trưởng phòng hàng ngày.
- Quản lý và phát triển đội ngũ Điều hành Khách sạn & nhân viên để đảm bảo sự thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm về trách nhiệm của trưởng bộ phận và chịu trách nhiệm trước mọi khiếu nại của khách.
- Cung cấp khả năng lãnh đạo hiệu quả cho các thành viên trong khách sạn.
- Dẫn đầu trong mọi khía cạnh của việc lập kế hoạch kinh doanh.
- Trả lời các cuộc kiểm toán để đảm bảo đạt được sự cải tiến liên tục.
- Xử lý khách hàng doanh nghiệp và tham gia thu hút khách hàng mới cùng với đội ngũ bán hàng bất cứ khi nào được yêu cầu.
- Hoàn thành bản phân tích đối thủ cạnh tranh kỹ lưỡng hàng năm để xác định vị trí của khách sạn trên thị trường.
- Đảm bảo rằng công suất phòng, giá phòng và doanh thu của Khách sạn liên tục được tối đa hóa và Khách sạn được xếp hạng tối thiểu là trong số các khách sạn có hiệu suất hoạt động hàng đầu trong số các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.
- Chịu trách nhiệm bảo vệ chất lượng hoạt động (kiểm toán nội bộ và bên ngoài).
- Chịu trách nhiệm về hợp pháp hóa, Đạo luật An toàn & Sức khỏe Nghề nghiệp, các quy định về phòng cháy chữa cháy và các yêu cầu pháp lý khác
- Linh hoạt để hỗ trợ các nhiệm vụ và dự án khác theo chỉ đạo

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị khách sạn và thạc sỹ quản trị kinh doanh
- Kỹ năng ngôn ngữ: Tổng Quản lý phải phát triển kỹ năng ngôn ngữ đến mức có thể:
+ Đọc và dịch các tài liệu bằng tiếng Anh như các quy tắc an toàn, hướng dẫn vận hành và bảo trì, sổ tay quy trình, báo, tạp chí định kỳ, tạp chí và cẩm nang.
+ Viết báo cáo thường lệ, thư từ, thư kinh doanh, tóm tắt và báo cáo bằng tiếng Anh sử dụng định dạng quy định và tuân thủ tất cả các quy tắc về dấu câu, ngữ pháp, cách diễn đạt và văn phong.
+ Khả năng nói tiếng Anh hiệu quả trước các nhóm như khách hàng hoặc nhân viên.
+ Ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác (Hàn, Nhật, Trung quốc, Thai, Hindi, Tamil v.v.)
- Kỹ năng máy tính: Tổng Quản lý phải có đủ kỹ năng máy tính để có thể sử dụng thành thạo tất cả các chương trình phần mềm do Công ty phát hành được triển khai tại khách sạn, bao gồm nhưng không giới hạn ở những phần sau:
+ Microsoft Word, Microsoft Excel
+ Chương trình Hệ thống Quản lý khách sạn (RMS)
• Yêu cầu về kinh nghiệm
- Trên 10 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, căn hộ dịch vụ từ 4 đến 5 sao, trong đó có ít nhất 5 năm làm việc trong cùng vị trí ở nước ngoài để quản lý tốt hoạt động và phát triển kinh doanh đem khách hàng từ nước ngoài về.
- Có kinh nghiệm quản lý bán hàng, thúc đẩy doanh thu bán phòng, quản lý doanh thu
- Kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực cao từ công việc.

Quyền lợi

- Phụ cấp ăn trưa + phụ cấp điện thoại
- BHXH đóng 100% trên mức lương + gói bảo hiểm tai nạn & sức khỏe
- Phép năm 16-20 ngày/năm
- 2 ngày nghỉ hàng tuần
- Lương tháng 13, tăng lương hàng năm
- Được cung cấp đồng phục & chỗ đậu xe
- Được đào tạo kiến thức & kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường chuẩn quốc tế
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Bất động sản

Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Căn hộ dịch vụ Nam Sài Gòn
Địa chỉ: 1056A Nguyễn Văn Linh
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: