Mô tả công việc
• Nghiên cứu và khảo sát thị trường để tìm ra nhu cầu, thói quen và thị hiếu của người tiêu dùng từ đó đưa ra kế hoạch triển khai hoạt động Marketing cho sản phẩm;
• Nghiên cứu, phân tích sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và so sánh với sản phẩm công ty để xây dựng chiến dịch Marketing hiệu quả;
• Lên ý tưởng, triển khai thực hiện các chương trình quảng cáo, sự kiện, hội chợ, tri ân khách hàng, v.vv.. nhằm nâng cao hình ảnh và thương hiệu;
• Kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình marketing để báo cáo cho Trưởng văn phòng và giải quyết vấn đề kịp thời, từ đó đề xuất các điều chỉnh nếu cần thiết.
Yêu cầu công việc
• Có khả năng tư duy và sáng tạo trong công việc;
• Triển khai chi tiết chiến lược một cách hiệu quả;
• Kiểm soát tối ưu chiến dịch marketing khi vận hành;
• Có khả năng làm việc nhóm, sáng tạo, biết lắng nghe và có tinh thần trách nhiệm;
• Thông thạo tiếng Anh + tiếng Trung để có thể làm việc với đối tác và ban lãnh đạo công ty mẹ.
Quyền lợi
- Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
- Thời gian làm việc: Từ 8h30-12h, 13h30-17h30 (Từ thứ 2 đến thứ 7)