Mô tả công việc
• Hỗ trợ phát triển và triển khai chiến lược tiếp thị để tối ưu hóa doanh số bán hàng và tăng cường độ nhận diện của doanh nghiệp.
• Xây dựng và triển khai chiến lược tiếp thị dựa trên nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành.
• Hỗ trợ lãnh đạo, đào tạo, và phát triển đội ngũ tiếp thị để có thể đạt được mục tiêu được đề ra. Tạo môi trường làm việc tích cực và sáng tạo để thúc đẩy hiệu suất.
• Quản lý chiến dịch quảng cáo và quan hệ công chúng để tối ưu hóa tiếp cận và tương tác của khách hàng.
• Theo dõi và đánh giá hiệu suất của chiến lược tiếp thị bằng cách sử dụng các chỉ số quan trọng và phản hồi từ khách hàng để đề xuất và triển khai các biện pháp cải tiến dựa trên kết quả đánh giá.
• Cung cấp thông tin chiến lược và báo cáo định kỳ cho Trưởng phòng để hỗ trợ quyết định chiến lược toàn bộ doanh nghiệp.
• Liên tục theo dõi xu hướng thị trường và cập nhật chiến lược tiếp thị để đảm bảo sự đáp ứng linh hoạt với thay đổi trong môi trường kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành Tiếp thị quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm : Có 4 năm kinh nghiệm từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc marketing tại các doanh nghiệp quốc tế. Có sự am hiểu về thị trường thiết bị ngoại vi và vi tính là một lợi thế.
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và Nhật thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết. Có kiến thức về văn hoá làm việc của khách hàng và đối tác Nhật Bản.
• Có kiến thức về thống kê và nghiên cứu thị trường.
• Có kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống tiếp thị,
• Có kỹ năng xây dựng chiến lược tiếp thị đa nền tảng : Digital Marketing; Search Engine Marketing; Social Media …
Quyền lợi
Nghỉ phép 20 ngày/năm, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
Được tham gia phát triển các sản phẩm chiến lược của công ty
Xét lương 1 lần/năm, thưởng các ngày lễ, thưởng Tết