Loading...

Trưởng phòng hành chính

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 21/05/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 28

Mô tả công việc

 Làm việc trực tiếp với công ty mẹ, nhận các chỉ thị quan trọng và thông tin từ công ty mẹ và triển khai thực hiện tại công ty.
 Phụ trách chính trong việc tiếp nhận thông tin, chỉ thị từ công ty mẹ về việc tiếp nhận, sắp xếp và hướng dẫn cho các công tác viên/nhân viên từ công ty mẹ sang Việt Nam để hỗ trợ các vấn đề liên quan đến công việc.
 Chịu trách nhiệm chính trong việc triển khai tổ chức và duy trì các cuộc họp báo cáo định kỳ hoặc đột xuất giữa các quản lý cấp cao và công ty mẹ tại Nhật Bản.
 Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý và kiểm tra các vấn đề mang tính pháp lý liên quan đến quản lý, lưu giữ tài liệu và vận hành nội bộ công ty.
 Xây dựng quy định nội bộ dựa trên cơ sở của các quy định Pháp luật. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý, vận hành công việc và là cầu nối giữa Ban giám đốc và nhân viên trong công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự và công tác hành chính.
 Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc xây dựng bộ máy tổ chức hoạt động nội bộ của công ty theo quy định pháp luật.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 15 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến hành chính. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại Công ty tại Nhật Bản hoặc có công ty có vốn nước ngoài có lĩnh vực kinh doanh chính là công nghệ, phần mềm.
- Yêu cầu khác (nếu có)
 Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Nhật (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết), có khả năng trực tiếp giao tiếp, đọc hiểu, soạn thảo và báo cáo các tài liệu bằng các ngôn ngữ trên.
 Có khả năng quản lý, tổ chức, triển khai công việc một cách hiệu quả.  Am hiểu sâu sắc về văn hóa và quy trình làm việc của các doanh nghiệp Nhật Bản.

Quyền lợi

Các quyền lợi theo quy định của pháp luật Việt Nam

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/05/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc:

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 21/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SHINNICHIRO VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 02, Số 07 Đường Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: